Thi công nội thất chung cư mini

Thi công nội thất chung cư mini với người độc thân


Thiết kế nội thất chung cư mini dành cho người độc thân

Ý tưởng thi công nội thất bên trong chung cư mini dành cho người độc thân rất đơn giản. Thi công phần gác trong không gian để tạo nên sự mới lạ và độc đáo cũng như giải quyết vấn đề về diện tích. 

Phần trên gác bạn sử dụng là nơi nghỉ ngơi với giường, bàn làm việc, một chiếc giá sách nhỏ. Còn khoảng không gian bên dưới sẽ là nơi sinh hoạt, tiếp khách, nấu ăn, nhà vệ sinh. Những đồ nội thất cơ bản như bàn ăn, tủ bếp, sofa, kệ tivi,… bố trí gọn gàng và ngăn nắp tạo nên một không gian sinh sống nhỏ xinh, tiện lợi.


Thiết kế nội thất chung cư đẹp mà sang trọng

Thi công nội thất chung cư mini đẹp cho gia đình

Đối với gia đình sinh sống trong một căn chung cư mini nên chia không gian nhà thành hai phần.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp cho gia đình trẻ

Một nửa diện tích thi công các nội thất để tiếp khách như bộ sofa, bàn thuỷ tinh màu trắng để tạo nên không gian thoáng và rộng. Tiếp theo không gian nhà bếp nên ngăn cách bởi một vách ngăn trong suốt có thể nhìn thấy được không gian phòng khách có những hoạt động già và ngược lại.

Phần diện tích còn lại của chung cư mini để dành cho không gian nghỉ ngơi, nhà vệ sinh. Sử dụng những sản phẩm nội thất bằng chất liệu gỗ hoặc là kính cường lực, nhôm sẽ giúp cho không gian không còn nhỏ và chật hẹp.


Mẫu nội thất chung cư mini với gam màu trang nhã, hài hòa

Một số phong cách nội  thất chung cư mini đẹp bạn không nên bỏ qua

Hiện nay, có rất nhiều phong cách dành cho thiết kế chung cư tuỳ theo cá tính của từng gia chủ có thể lựa chọn những phong cách khác nhau:

Phong cách nội thất chung cư mini tân cổ điển: Với sự đối xứng của những sản phẩm nội thất bên trong không gian chung cư, hoạ tiết đơn giản và sử dụng những gam màu như kem vàng, trắng,… vô cùng nhẹ nhàng.

Nội thất chung cư phong cách hiện đại: ưa chuộng sử dụng các chất liệu như kính, gỗ công nghiệp, crom, sofa nỉ,… màu sắc trung tính hoặc là màu để ấn tượng cũng như điểm nhấn. Những đồ nội thất nên lựa chọn bề mặt phẳng, thẳng, bóng.


Mẫu nội thất chung cư mini phong cách hiện đại, trẻ trung

Thiết kế nội thất chung cư mini phong cách cổ điển:  các nội thất bên trong chung cư cần lựa chọn sản phẩm toát lên sự sang trọng, quyền quý. Sắp xếp các nội thất đối xứng với nhau để tạo nên sự thông thoáng cũng như rộng rãi cho căn chung cư. Màu sắc nên sử dụng đó là màu đen, nâu, đỏ, vàng,…

Chắc chắn những thông tin về Thi công nội thất chung cư mini đẹp sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình thi công của mình. Để được tư vấn thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp, vui lòng liên hệ Hotline: 0942 43 53 63

Leave Comments

0942 43 53 63
0942435363